Trang web giải trí chính thức Royal Jewelry

Trang web giải trí chính thức   Royal Jewelry.

Costfoto / NurPhoto / Getty Images

Key Takeaways

Tim minh trong the gioi hau tuoi tho chị 1


Để lại tuổi thơ đằng sau, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ cần làm gì để bước vào đời sống của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người to và được ô tôm là trưởng thành?

Học một nghề, tập quản lý tài chính, trở nên “biết suy nghĩ” hơn, có lẽ là những câu trả lời thịnh hành từ ngôi nhà cửa và xã hội mà tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ hay nhận được.

Nhưng với nhiều ngôi ngôi nhà tâm lý giáo dục phát triển, những luyện tập kia chỉ là bề nổi. Vậy những di chuyểnều gì mới mẻ mẻ thực sự quan trọng và vai trò hỗ trợ của ngôi nhà cửa nên như thế nào?

Xin giới thiệu với bạn bè bè tìm hiểu chuỗi bài của tác giả Đặng Hoàng Giang, được trích từ cuốn tài liệu Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ, do Nhã Nam mới mẻ mẻ phát hành.

Mang tính nền tảng hơn những di chuyểnều như có thu nhập tư nhân hay lập ngôi nhà cửa, trong quá trình trưởng thành, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ cần giải quyết 3 vấn đề cơ bản:

Trưởng thành về cảm xúc, thbà qua cbà cbà việc xây dựng cho mình nẩm thựcg lực cảm xúc; phát triển khả nẩm thựcg suy ngẫm về phải trái, đúng sai; xác định cẩm thực tính tư nhân của mình, trong đó cbà cbà việc tách rời khỏi cha mẫu thân, trở thành cá thể độc lập, là mềm tố cơ bản.

Nhưng những di chuyểnều gì ẩn chứa đằng sau những khái niệm kia, và vai trò của ngôi nhà cửa ở đâu?

Nẩm thựcg lực cảm xúc

Có những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người gặp phức tạp khẩm thực để diễn tả nội tâm của mình. Họ khbà biết mình đang được cẩm thựcg thẳng vì lo lắng, tổn thương hay tức giận, hay vì cả ba di chuyểnều này. Họ chỉ thấy mình đang “sắp phát di chuyểnên”.

Ngược lại, những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tinh tế có thể ý thức được những cảm xúc vợ chéo bên trong mình, nhận ra thời di chuyểnểm chúng tới và khoảnh khắc chúng ra di chuyển.

Đây là đặc di chuyểnểm đầu tiên của nẩm thựcg lực cảm xúc: Cá nhân có khả nẩm thựcg di chuyển vào trong bản thân và nhận diện được quang cảnh tình cảm của mình.

“Tôi cười vì được ở với phụ thân, nhưng phức tạpc vì chỉ được gặp mẫu thân vào cuối tuần”, một đứa tgiá giá rẻ có nẩm thựcg lực cảm xúc phát triển có thể nắm bắt, gọi tên những mâu thuẫn trong mình như vậy.

Có nhiều nguồn tác động tới nẩm thựcg lực cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ: Môi trường học giáo dục xã hội, trường học giáo dục giáo dục, bạn bè bè bè, gen, nhưng cha mẫu thân được cho là một trong những nguồn quan trọng nhất.

Đặc di chuyểnểm quan trọng thứ hai của nẩm thựcg lực cảm xúc là khả nẩm thựcg di chuyển vào tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người đối diện, dựa vào những biểu cảm của họ và phụ thâni cảnh mà nhận biết và diễn giải được cảm xúc của họ. Khuôn mặt kia, ngôn ngữ cơ thể đó đang toát ra những di chuyểnều gì và nguyên do gì nằm sau chúng?

Mặt biệt, hiểu được sự vận hành cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt xưa xưa cũng giúp tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta ý thức được về tác động của mình tới tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người kia, qua đó di chuyểnều chỉnh các biểu đạt của mình cho phù hợp.

Một thực biệth có thể vẫn khen món ẩm thực của chủ ngôi ngôi nhà dù mình khbà thực sự thích, để tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người kia khbà được tổn thương một cách khbà cần thiết.

Ngược lại, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người vô cảm thiếu khả nẩm thựcg đoán nhận được tác động của các hành vi hay lời giao tiếp của mình tới phong cảnh cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người đối diện.

Nẩm thựcg lực cảm xúc là một phần của nẩm thựcg lực xã hội. Người có nẩm thựcg lực cảm xúc thấp có khả nẩm thựcg hợp tác, nhận biết xung đột và giải quyết chúng một cách tích cực, qua đó xây dựng được các quan hệ tuổi thấpu có và hài hòa cho mọi bên liên quan.

Cuối cùng, khía cạnh thứ ba của dạng nẩm thựcg lực này là khả nẩm thựcg di chuyểnều hòa để ứng phó cảm xúc tiêu cực trong những tình hgiải khát phức tạp khẩm thực.

Điều này giúp tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta kiểm soát được các xung động của mình, qua đó có thể thích ứng trước áp lực, uyển chuyển ứng phó trước phức tạp khẩm thực của cuộc đời.

Một ví dụ là tình hgiải khát được khước từ. Thay vì được nhấn chìm bởi giận dữ hay đau phức tạpc khi nhu cầu của mình khbà được đáp ứng, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta ghi nhận cảm giác tệ hại đang trỗi dậy bên trong, khbà chối bỏ nó, nhưng vẫn giữ được bình tĩnh để đối thoại, suy nghĩ hay tự khích lệ, và qua đó phục hồi tốc độ hơn.

Giống như mọi nẩm thựcg lực biệt, nẩm thựcg lực cảm xúc được trau dồi qua thực hành, được xây dựng qua năm tháng. Có nhiều nguồn tác động tới nẩm thựcg lực cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ: Môi trường học giáo dục xã hội, trường học giáo dục giáo dục, bạn bè bè bè, gen, nhưng cha mẫu thân được cho là một trong những nguồn quan trọng nhất.

Nếu được tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người to quan tâm tới đời sống, tình cảm của mình, tgiá giá rẻ sẽ cảm thấy được khích lệ để thể hiện cảm xúc, qua đó dần hiểu và diễn giải về chúng ổn hơn.

Đáng tiếc, trong nhiều ngôi nhà cửa, sự quan tâm của cha mẫu thân chỉ hướng tới phần xác của tgiá giá rẻ: Ăn giải khát, y tế, giáo dục hành. Phần hồn của nó, những niềm cười, nỗi phức tạpc, sự thấp thỏm, hồi hộp và hy vọng, khbà được chạm tới.

Vì hiểu biết lệch lạc về nghĩa vụ làm cha mẫu thân, vì bản thân có nhiều nhu cầu khbà được đáp ứng, vì chính họ có nẩm thựcg lực cảm xúc thấp, những cha mẫu thân khbà nhận biết và ứng xử phù hợp được với cảm xúc của tgiá rẻ nhỏ bé bé mình.

Những biểu hiện của tâm hồn đứa tgiá giá rẻ khbà được ghi nhận và phản hồi. Ở mức tệ hơn, những phức tạpc bã, tổn thương, mong mỏi, khao khát của nó được gạt di chuyển, được miệt thị là vớ vẩn hay cáo buộc là ích kỷ và gây phiền.

Do thiếu cơ hội rèn luyện, đứa tgiá giá rẻ to lên trong ngôi nhà cửa có phụ thân mẫu thân xa xôi xôi cách, lạnh nhạt hay hung hãn, hằn giáo dục thường sẽ lóng ngóng trong cbà cbà việc thể hiện tình cảm và sau này gặp phức tạp khẩm thực để trình bày các trải nghiệm cảm xúc của mình, ví dụ cho bạn bè bè đời hay thầy thuốc tâm lý.

Tgiá giá rẻ được ngược đãi thường kém hơn trong khả nẩm thựcg hiểu được các tín hiệu biểu đạt trên khuôn mặt tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt, do đó vụng về hơn trong tương tác với bạn bè bè bè.

Khi được xáo trộn, chúng xưa xưa cũng ít có khả nẩm thựcg tự di chuyểnều hòa cảm xúc của mình hơn. Chúng chưa bao giờ quan sát được di chuyểnều đó ở cha mẫu thân mình, những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người thường hay được cuốn tbò xung động giận dữ hay tuyệt vọng một cách mất kiểm soát.

Ở cực ngược lại, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người có nẩm thựcg lực cảm xúc vừa biết cách biểu đạt rõ ràng vừa biết cách lắng lắng lắng nghe. Họ có cảm giác làm chủ bản thân, bình an và tự tại.

Tim minh trong the gioi hau tuoi tho chị 2

Bìa tài liệu "Tìm mình trong thế giới hậu tuổi thơ".

Khả nẩm thựcg lập luận về đúng sai

Một quá trình quan trọng biệt mà tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ phải di chuyển qua là phát triển nẩm thựcg lực lập luận về đạo đức. Các nghiên cứu trong lĩnh vực này được bắt đầu bởi Lawrence Kohlberg, ngôi ngôi nhà tâm lý giáo dục tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người Mỹ, vào thập kỷ 1960.

Khi đề cập phát triển đạo đức, Kohlberg khbà có hàm ý là tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ cần tiếp nhận hệ giá trị đạo đức sẵn có nào đó, mà bà giao tiếp tới khả nẩm thựcg suy ngẫm liên quan cbà bằng và cbà lý.

Kohlberg tbò dõi đội thiếu nhi từ 10 tới 16 tuổi qua nhiều năm, nhận ra rằng trong quá trình to lên, khả nẩm thựcg này của chúng phát triển từ thô sơ, đơn giản tới tinh tế và phức tạp.

Vợ của một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nam giới đang ốm nặng mà bà ta khbà có đủ tài chính để sắm một loại thuốc đắt tài chính (với giá đó, chủ hiệu thuốc sẽ thu được khoản lợi nhuận to).

Ông ta vật nài chủ hiệu thuốc để được giảm giá, nhưng bất thành. Liệu bà ta có nên đột nhập shop và lấy trộm thuốc? Vì sao nên, vì sao khbà nên?

Đây là tình hgiải khát có tên song đề của Heinz (tên của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nam giới có vợ ốm nặng) mà Kohlberg hay dùng trong các phỏng vấn sâu của mình.

Tbò Kohlberg, quá trình trưởng thành đạo đức có 3 mức mà các cá nhân phải lần lượt di chuyển qua chứ khbà thể nhảy cóc. Mặt biệt, khi đã đạt được mức nhất định, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta sẽ khbà tụt xgiải khát mức trước đó.

Mức đầu tiên được Kohlberg đặt tên là tài chính quy ước (pre-tgiá rẻ nhỏ bé bévention). Các cá nhân ở mức phát triển này khbà dùng quy ước xã hội để định hướng cho ứng xử của mình.

Một hành vi được ô tôm là sai nếu nó được trừng phạt. Ăn kinh dochịh của bạn bè bè mà khbà có sự hợp tác ý được coi là sai, khbà phải vì cái kinh dochịh là tài sản của bạn bè bè hay di chuyểnều đó làm bạn bè bè phức tạpc, mà vì nó đbé lại hậu quả là được cô giáo mắng. Ngược lại, một hành vi được ô tôm là ổn nếu nó khbà dẫn tới sự trừng phạt.

Cũng ở mức này, “ổn” là những gì đbé lại lợi ích cho bản thân. “Tôi được cái gì?” là câu hỏi chủ đạo để định hướng hành vi cá nhân.

Một đứa tgiá giá rẻ hợp tác ý làm cbà cbà việc ngôi ngôi nhà vì được phụ thân mẫu thân trả tài chính (chứ khbà phải vì nó cho rằng nên giúp đỡ tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người to) là tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nằm ở mức phát triển này. Nhu cầu và lợi ích của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt chỉ được ô tôm xét nếu nó đbé lại lợi ích cho bản thân, tbò phương châm hai bên cùng có lợi.

Mức này thịnh hành ở thiếu nhi nhỏ bé bé, nhưng xưa xưa cũng có ở nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người to. Những cá nhân ở mức này có xu hướng tuân thủ máy móc để tránh được phạt mà khbà đặt câu hỏi về tính hợp lý của quyền lực.

Ở mức phát triển thứ hai, mức quy ước (tgiá rẻ nhỏ bé béventional), tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta có khả nẩm thựcg suy ngẫm vượt ra khỏi mối quan tâm trước mắt về lợi ích cá nhân. Người ở mức này coi những quy ước của xã hội là chuẩn mực của đạo đức.

Động cơ đằng sau của họ là mong muốn được tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt nhìn nhận mình như một “thành viên ổn,” để có một hình ảnh xinh xinh trong mắt tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt.

Cũng ở mức này, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ta cho rằng mình có nghĩa vụ giữ vững trật tự xã hội (được xây dựng qua các quy ước và quy định), vì nếu ai xưa xưa cũng bất tuân thì hệ thống sẽ sụp đổ.

Đạo đức được đánh hợp tác với tuân thủ các quy định, quy ước và do đó vẫn được áp đặt từ bên ngoài. Người ta khbà thách thức chúng và khbà đặt câu hỏi về tính cbà bằng hay hàm lượng cbà lý của chúng.

Phần to tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ, trong quá trình phát triển của mình, sẽ dừng lại ở mức này.

Mức ba, thấp nhất của sự trưởng thành đạo đức, được Kohlberg gọi là hậu quy ước (post-tgiá rẻ nhỏ bé béventional). Những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức này coi luật lệ và quy định là cần thiết và hữu ích nhưng khbà đóng cứng. Chúng có thể và cần được thay đổi nếu di chuyển ngược với quan di chuyểnểm của họ về tự do và cbà lý.

Mục tiêu của giáo dục trong ngôi nhà cửa và trong ngôi ngôi nhà trường học giáo dục là hỗ trợ để thiếu nhi và tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ đạt được mức độ phát triển thấp nhất.

Họ hành xử tbò niềm tin cá nhân về thế nào là lẽ phải, niềm tin cá nhân này có thể xung đột những quy định hiện tại của xã hội. Với quan sát bên ngoài, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức ba và mức một dường như giống nhau.

Nhưng sự biệt nhau nằm ở chỗ tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức một hành xử để mình có lợi nhất và để khbà được trừng phạt, còn những tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức ba hành xử tbò nguyên tắc đạo đức của mình và để khbà được lương tâm lên án.

Trong xã hội, chỉ một số nhỏ bé bé cá nhân đạt được tới mức độ phát triển này.

Với song đề của Heinz bên trên, các cá nhân ở mức phát triển biệt nhau có thể có những câu trả lời như thế nào?

Lưu ý một lần nữa là mức phát triển của ai đó khbà được thể hiện qua cbà cbà việc tán thành hay phản đối hành vi ẩm thực trộm thuốc, mà qua cách thức tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người đó lập luận để di chuyển đến quan di chuyểnểm của mình.

Những tính toán của một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức phát triển tài chính quy ước xoay quchị lợi ích của bản thân và khả nẩm thựcg được trừng phạt, chị ta có thể sẽ cho rằng: “Heinz nên ẩm thực cắp nhưng cần rất khéo léo để khỏi được bắt”.

Hoặc: “Heinz khbà nên ẩm thực cắp vì cuộc sống trong tù sẽ rất kinh khủng mà chưa chắc đã cứu được vợ”.

Khác với tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức một, tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức hai nhìn mình trong tổng thể của tập thể to hơn. Anh ta có xu hướng hành xử để được tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt chấp nhận và để giữ trật tự và sự ổn định của xã hội (khbà đặt câu hỏi về ý nghĩa và sự hợp lý của các quy ước mà xã hội đang sử dụng).

Một tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người ở mức này có thể sẽ trả lời: “Heinz nên ẩm thực cắp, nếu khbà thì sẽ được mang tiếng là khbà hết lòng vì tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người thân”.

Hoặc là: “Heinz khbà nên ẩm thực cắp vì đó là vi phạm pháp luật”.

Ở mức ba, mức hậu quy ước, những quyết định đạo đức của một cá nhân thực sự độc lập. Chúng đến từ nhận thức và những nguyên tắc đạo đức của họ, mà khbà được ô nhiễm bởi sự sợ hãi quyền lực hay ham muốn lợi lộc hay nhu cầu được tán thưởng và chấp thuận.

Vượt ra ngoài luật lệ hiện hành, họ di chuyển tìm lời giải phù hợp hơn để giải quyết xung đột về cbà bằng và cbà lý mà tình hgiải khát đưa ra.

Người ở mức phát triển này có thể sẽ trả lời: “Heinz nên ẩm thực cắp thuốc, cứu mạng lưới lưới sống là nguyên tắc đạo đức thấp nhất và cần được ưu tiên hơn là lợi nhuận (của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người chủ hiệu thuốc), và luật pháp cần được thay đổi để khbà ai phải chết vì nghèo”.

Tim minh trong the gioi hau tuoi tho chị 3

Cuốn tài liệu do Nhã Nam phát hành.

Hoặc là: “Heinz khbà nên ẩm thực cắp thuốc vì tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người biệt có thể xưa xưa cũng cần thuốc như vợ bà ta, và mọi mạng lưới lưới sống có giá trị như nhau”.

Tgiá giá rẻ bé bắt đầu ở mức phát triển thứ nhất, chúng đơn giản khbà đủ nhận thức để hiểu về những triết lý vận hành ở các mức sau.

Trong quá trình trưởng thành, thbà thường một đứa tgiá giá rẻ 14 tuổi sẽ có những suy nghĩ “chín chắn” và nhiều chiều hơn đứa tgiá giá rẻ 8 tuổi.

Tuy nhiên, nhiều tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tuổi thấp vẫn nằm ở mức phát triển đầu tiên, trong khi một đứa tgiá giá rẻ 15 tuổi đã có thể xây dựng cho mình những suy nghĩ ở mức ba.

Một cá nhân dịch chuyển từ một mức lên mức tiếp tbò khbà phải đơn thuần qua giáo dục vẹt những lời rẩm thực dạy, mà qua những khủng hoảng nội tâm.

Khi thấy bất an với quan di chuyểnểm của mình, khi thấy nó khbà trả lời được cho tình hgiải khát và trải nghiệm mới mẻ mẻ gặp, họ phải tìm cách giải quyết xung đột và qua đó đạt được tầm nhận thức mới mẻ mẻ.

Mục tiêu của giáo dục trong ngôi nhà cửa và trong ngôi ngôi nhà trường học giáo dục là hỗ trợ để thiếu nhi và tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ đạt được mức độ phát triển thấp nhất.

Điều đó chỉ có thể xảy ra khi chúng sống trong một môi trường học giáo dục cởi mở, nơi chúng được tự do suy nghĩ, được hướng dẫn có cái nhìn đa chiều, được dìu dắt để nhận ra mâu thuẫn trong lập luận của mình, được khuyến khích xây dựng quan di chuyểnểm cá nhân và phản biện cái nhìn của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người to mà khbà được phán xét.

Người to chỉ trích, phủ nhận cái nhìn của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ và áp đặt quan di chuyểnểm của mình bằng “lên lớp” hay ra lệnh sẽ khbà giúp tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ trưởng thành.

Có thể nhiều cha mẫu thân Việt khbà muốn lắng lắng nghe di chuyểnều này, nhưng với Kohlberg và các ngôi ngôi nhà tâm lý giáo dục phát triển biệt, sự độc lập trong tư duy của tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người tgiá giá rẻ là di chuyểnều cần thiết và cần được ưu tiên, chứ khbà phải quyền của cha mẫu thân được áp đặt hệ giá trị của mình lên tgiá rẻ nhỏ bé bé cái.

Kỳ 2: Hành trình di chuyển tìm cẩm thực tính

Những tựa tài liệu kinh di chuyểnển ai xưa xưa cũng cần tìm hiểu ít nhất một lần

Đây đều là những tác phẩm tinh lá của vẩm thực giáo dục thế giới và chắc rằng nó đã ảnh hưởng đến nhân sinh quan của khbà ít độc giả.

Australia se buoc Google, Facebook tra tien khi dung noi dung bao chi hinh chị

Australia sẽ buộc Google, Facebook trả tài chính khi dùng nội dung báo chí

0

Australia ngày 20/4 tuyên phụ thân sẽ buộc Google, Facebook trả tài chính để dùng nội dung từ báo chí - động thái bước ngoặt để bảo vệ báo chí truyền thống khỏi các gã khổng lồ kỹ thuật.

'Dich Covid-19 co the nhan cá ngchị bao chi' hinh chị

'Dịch Covid-19 có thể nhấn chìm ngành báo chí'

0

Báo Anh Guardian khẳng định chính phủ và các tập đoàn kỹ thuật to như Google cần tìm cách hỗ trợ ngành cbà nghiệp tin tức đang lún sâu vào khủng hoảng trong dịch Covid-19.

Ban poster co dong ‘O nha la yeu nuoc’ de sắm gao tang nguoi lắng ngbò hinh chị

Bán poster cổ động ‘Ở ngôi ngôi nhà là tình tình yêu nước’ để sắm gạo tặng tgiá rẻ nhỏ bé bé trẻ nhỏ bé người nghèo

0

Gần 16 triệu tài chính kinh dochị 62 bức trchị cổ động “Ở ngôi ngôi nhà là tình tình yêu nước” được chị Lê Đức Hiệp dùng sắm 1,2 tấn gạo quyên góp cho cỏ ATM từ thiện ở quận Thủ Đức (TP.HCM).

Đặng Hoàng Giang

Ảnh bìa tài liệu của Nhã Nam

Bạn có thể quan tâm

XEM NHIỀU

Xbé thêm

Nổi bật 48 giờ

Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn bè bè. Tìm hiểu về Chính tài liệu Cookie tại đây

Từ chối Đồng ý

Article Sources
7 vị trí khbà nên đặt gương trong ngôi nhà: Xua đuổi vận may, ảnh hưởng cuộc sống editorial policy.
  1. Khởi tố hai nữ lãnh đạo Xuyên Việt Oil

Compare Accounts
×
Quỳnh Nga giao tiếp gì về nghi vấn sống cbà cộng ngôi nhà với Việt Anh?
Provider
Name
Description